New Step by Step Map For ข่าวมวยวันนี้

Wiki Article



ไม่กลัวตัวอันตราย “รีเกียน” พร้อมรับมือ “ดีมิทรี” ป้องเข็มขัดมวยไทยครั้งที่สอง

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก คุณสามารถสมัครสมาชิกโดยเลือกใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรืออีเมล

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

รถถังกดน็อกมวยจังโก้ ป้องกันเข็มขัดพร้อมท้าชิงแฮ็กเกอร์ตี้

คิกบ็อกซิ่งไทยไม่สนดราม่าเดินหน้าเตรียมทีมลุยอินดอร์เกมส์ปลายปี

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย tune khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

ค. รายได้มอบให้กองทุน น.ศ. นักกีฬา และกิจกรรมสังคม

You are using a browser that won't supported by Facebook, so we have redirected you เว็บข่าวมวยไทย to definitely a simpler version to supply you with the most effective experience.

เก็บชัยนัดสอง! คอมเมนต์ทั่วโลกถึง "สาวไทย" หลังอัด เกาหลีใต้ ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

ปิดตำนาน ราชันชุดขาวแถลงยืนยัน “เบนเซม่า” เว็บข่าวมวยไทย ลาทีมหลังจบฤดูกาล

เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

“บัวขาว” ทำสำเร็จผ่านการอบรมหลักสูตรโรงเรียนสงครามพิเศษ

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์นอกสังเวียนกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ข่าวมวยวันนี้ และ “รถถัง ข่าวมวยไทย จิตรเมืองนนท์” ข่าวมวยล่าสุด ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ละครดี มีคุณค่า ที่คิดถึง สี่แผ่นดิน"

Report this wiki page